เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ - หนูนา หนึ่งธิดา (cover by woraked111)

มีเพลง coverมาให้ลองฟังกันค่ะ เพลงนี้เราเป็นคนร้องเอง ตอนนี้รีวิวใน youtube 126,897 like ค่ะ
ส่วนตัวแล้ว ชอบเพลงนี้มาก  ฟังแล้วทำให้นึกถึงคนๆหนึ่ง  คนที่เค้าไม่รักเรา  หนูนาร้องดีมากสื่ออารมณ์ออกมาได้เศร้ามาก ชอบๆๆ และต้องบอกก่อนว่า เราไม่ได้ใช้โปรแกรมอัดเสียง
­ในคอม เราใช้โปรแกรมตัดเสียงร้องออกแล­ะพออัดเสียง เราใช้มือถืออัดเอาค่ะ ถ้าร้องผิดหรือร้องไม่เพราะก็ต้อ­งอัดใหม่ทั้งเพลงค่ะ
ที่เลือกเพลงนี้มา cover เพราะความชอบจริงๆ ถ้าร้องผิดหลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะค่ะ
และยังไงถ้าอยากฟังเสียงสุดไพเราะจากหนูนาแบบต้นฉบับอย่าลืมนะค่ะดาวน์โหลดกันที่*1231500

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม